Hướng dẫn cách đặt hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín

Đâu là cách đặt hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín nhất? Bạn đã biết chưa? Nếu câu trả lời là chưa cũng đừng quá lo lắng vì ngay sau đây Chuyển Hàng 365 sẽ bật mí cho bạn.

Hướng dẫn cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín

Người Việt Nam có nhu cầu mua trực tiếp hàng Trung Quốc về bán kiếm lời, hoặc về sử dụng để tiết kiệm chi phí ngày cao cao. Bởi so với việc mua hàng từ các shop bán đồ Trung Quốc tại Việt Nam, cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc này rẻ hơn nhiều vì bạn hoàn toàn mua được với giá tận gốc.

Hiện nay, có rất nhiều cách đặt hàng từ bên Trung Quốc. Thế nhưng, cách tốt nhất vẫn là đặt hàng qua bên trung gian để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro, thời gian nhận hạng cũng nhanh hơn nhiều.

Hướng dẫn cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín
Hướng dẫn cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín

Nói đến đây, chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc tại sao đặt hàng Trung Quốc qua bên trung gian lại tốt hơn so với cách tự mình đặt hàng? Điều này liệu có vô lý? Trên thực tế, cách đặt hàng Trung Quốc giá rẻ qua dịch vụ của bên thứ 2 đã được nhiều dân buôn chuyên nghiệp lựa chọn hàng chục năm nay. Bởi vì, nếu tự đặt hàng Trung Quốc bạn sẽ gặp rất nhiều rào cản về ngôn ngữ. Hơn nữa, các kho hàng lớn như Taobao, 1688, Tmall … không hỗ trợ ship Quốc tế và chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ nội địa Trung Quốc.

Do đó, nếu không có người quen ở Trung Quốc, bạn sẽ không thể tự mua hàng. Trong trường hợp có người quen, việc vận chuyển về Việt Nam cũng rất khó khăn và phức tạp, lại tốn rất nhiều thời gian chờ đợi. Đối với những đơn hàng lớn, đơn hàng cồng kềnh, dễ vỡ … khó khăn lại càng nhân lên.

Cách đặt hàng từ bên Trung Quốc giá rẻ, uy tín qua dịch vụ Chuyển Hàng 365

Thay vì phải lo lắng vì những rủi ro khi tự order hàng Quảng Châu Trung Quốc, cũng như tốn thời gian cho việc chờ đợi và những khoản chi phí phát sinh. Vậy tại sao không chọn dịch vụ của Trung tôi?

Cách đặt hàng từ bên Trung Quốc giá rẻ, uy tín qua dịch vụ Chuyển Hàng 365
Cách đặt hàng từ bên Trung Quốc giá rẻ, uy tín qua dịch vụ Chuyển Hàng 365

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc và vận chuyển thẳng về Việt Nam, chúng tôi sẽ giúp bạn mua hàng nhanh chóng với những thao tác đơn giản nhất. Phí vận chuyển về Việt Nam sẽ rẻ hơn so với việc bạn tự mua nhiều.

Đặc biệt, dịch vụ đặt hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín của chúng tôi được áp dụng trên cả hai hình thức khác nhau. Gồm:

  • Hình thức mua hàng Trung Quốc online qua các trang thương mại điện tử
  • Hình thức mua hàng Trung Quốc trực tiếp từ người bán.

Cách đặt hàng từ Trung Quốc giá rẻ trực tuyến

Là đối tác thân thiết với nhiều trang thương mại điện tử tại Trung Quốc nên nguồn hàng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn rất đa dạng.

Cụ thể, Chuyển Hàng 365 nhận mua hộ hàng trên tất các các trang thương mại điện tử lớn của Trung Quốc, bao gồm cả những trang mang quy mô quốc tế và những trang chỉ hỗ trợ ship nội địa Trung Quốc. Điển hình như order hàng Taobao, Alibaba, 1688, Tmall …

Sau đây là hướng dẫn đặt hàng Trung Quốc giá rẻ qua trang thương mại điện tử:

Cách đặt hàng từ Trung Quốc giá rẻ trực tuyến
Cách đặt hàng từ Trung Quốc giá rẻ trực tuyến
Bước 1: Gửi yêu cầu đặt hàng Trung Quốc cho Chuyển Hàng 365

Khách hàng sẽ truy cập trực tiếp vào các trang thương mại điện tử của Trung Quốc và chọn mặt hàng mình muốn mua.

Sau đó, hãy copy và gửi link sản phẩm qua email taobao365vn@gmail.com, nhân viên của chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay sau đó.

Đối với những trang có giao diện không hỗ trợ tiếng Việt như 1688, Tmall … mà vốn tiếng Trung của bạn lại hạn chế, hoặc bạn không biết cách tìm kiếm sản phẩm, Chuyển Hàng 365 sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được những sản phẩm mình muốn.

Bước 2: Nhận thông tin đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc từ Chuyển Hàng 365

Ngay sau khi nhận được mail của bạn, Chuyển Hàng 365 sẽ nhanh chóng xử lý thông tin.
Ở bước này, chúng tôi sẽ tìm hiểu về độ uy tín của các shop bên Trung Quốc trong đường link khách hàng đã gửi trước đó. Sau đó sẽ phản hồi lại trong thời gian ngắn nhất.

Chuyển hàng 265 sẽ nhanh chóng phản hồi cho quý khách
Nhận thông tin đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc từ Chuyển Hàng 365

Trong trường hợp shop bên Trung Quốc đó không uy tín, chúng tôi sẽ nhanh chóng tìm sản phẩm bàn muốn mua và gợi ý những địa chỉ uy tín hơn cho bạn.

Bước 3: Cung cấp địa chỉ, nhận báo giá đặt hộ hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc

Khi khách hàng chấp nhận cách đặt hàng Trung Quốc qua dịch vụ của Chuyển Hàng 365, hãy cho chúng tôi địa chỉ nhận hàng và lựa chọn hình thức giao hàng.

Dựa vào địa chỉ nhận hàng và hình thức nhận hàng (tại sân bay, tại kho hàng của Chuyển Hàng 365, tại nhà …), chúng tôi sẽ báo giá cụ thể, chi tiết nhất cho bạn.

Bước 4: Thanh toán tiền tạm ứng đơn đặt hàng Trung Quốc

Chuyển Hàng 365 nhận đặt hộ hàng Trung Quốc giá rẻ, không phải bên bán hàng. Do đó, khách hàng sẽ phải thanh toán trước tiền tạm ứng cho chúng tôi. Thông thường, tiền tạm ứng sẽ là 70 -100% giá trị đơn hàng.

Bước 5: Nhận hàng, thanh toán số còn lại của đơn đặt hàng từ Trung Quốc

Sau khi đã nhận được tiền tạm ứng, Chuyển Hàng 365 sẽ nhanh chóng đặt hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc và ship thẳng về Việt Nam cho bạn. Bạn sẽ nhận được hàng theo hình thức đã chọn trước đó và thanh toán số tiền còn lại.

Cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp

Cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp
Cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc trực tiếp

Bên cạnh cách mua hàng Trung Quốc online, bạn cũng có thể lựa chọn cách đặt hàng Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ bằng hình thức mua hàng trực tiếp. Trường hợp này áp dụng cho các mặt hàng không có trên các website thương mại điện tử.

Sau đây là quy trình đặt hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc:
  • Khách hàng cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm cho Chuyển Hàng 365. Gồm số lượng hàng muốn đặt, mặt hàng cần mua, các yếu tố thuộc tính của sản phẩm (màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng …). Thông tin có thể được cung cấp qua số điện thoại, email, hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi.
  • Sau khi nhận được yêu cầu, Chuyển Hàng 365 sẽ trực tiếp liên hệ với các shop bán buôn tại Trung Quốc để tìm mặt hàng khách cần mua và lên báo giá chi tiết.
  • Gửi báo giá đặt hàng Quảng Châu Trung quốc cho khách hàng.
  • Nếu sau khi xem báo giá khách hàng đồng ý đặt mua thì hãy phản hồi lại cho chúng tôi. Đồng thời cho chúng tôi biết thông tin địa chỉ nhận hàng.
  • Nhân viên Chuyển Hàng 365 sẽ tiến hành đặt mua hộ hàng cho bạn khi nhận được tiền tạm ứng theo thỏa thuận.
  • Chờ nhận hàng tại Việt Nam.

Hy vọng những thông tin hướng dẫn cách đặt hàng từ bên Quảng Châu Trung Quốc giá rẻ, uy tín trong bài viết trên đây có hữu ích với bạn hay không? Hãy gọi cho Chuyển Hàng 365 qua số điện thoại đường dây nóng 024 6672 1111 nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp nhé!

Sự hài lòng và niềm vui của Quý Khách là động lực phấn đấu của chúng tôi.
Cám ơn Quý Khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.
Trân Trọng

Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại tổng đài để biết thêm chi tiết:
Hotline: 02466721111 (24/7)
Facebook: https://www.facebook.com/chuyenhang365/
Website: https://chuyenhang365.com/
Zalo: https://zalo.me/3998316078610692661

Để biết thêm thông tín chi tiết về các dịch vụ & điều khoản của Chuyenhang365 Quý Khách vui lòng click vào các link dưới đây:

a/ Báo Giá Dịch Vụ
b/ Quy Định & Khiếu Nại
C/Hướng dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *