Kinh Nghiệm đánh hàng Quảng Châu cho những người mới

Nếu bạn là một người bán quần áo thì chắc hẳn cũng sẽ suy nghĩ đến việc đi đánh hàng Quảng Châu vậy có khi nào bạn suy nghĩ đến việc có nên đi đánh hàng quảng châu hay không?chi phí đi đánh hàng bên Quảng Châu là bao nhiêu? Bài viết dưới đây của Chuyển Hàng 365 sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách đánh hàng quần áo cũng như kinh nghiệm lần đầu lấy hàng ở những mối sỉ quần áo.

Các bước người mới đi đánh hàng cần lưu ý 

Kinh Nghiệm đánh hàng Quảng Châu
Kinh Nghiệm đánh hàng Quảng Châu

Đánh hàng quảng châu được coi như là một chuyến xuất ngoại đúng nghĩa nên trước khi đi đánh hàng bạn cần phải chuẩn bị nhiều thứ. Ngoài khoản tiền bạn dùng để nhập hàng thì chi phí đi lại và chi phí ăn ở trong khoảng thời gian bạn ở lại sẽ rơi vào khoảng 10 triệu. 

Đối với tiền tệ bạn hãy đổi sang tiền Trung Quốc (loại đồng Nhân dân tệ) bạn có thể đổi tiền tại Hà Nội để có được một giá tốt hơn sau đó sử dụng dịch vụ chuyển tiền từ Việt Nam sang bên Trung Quốc khi bạn cần. Việc sử dụng dịch vụ chuyển tiền bạn có thể đảm bảo được an toàn và không bị Hải quan chặn lại kiểm tra do mang nhiều tiền mặt.

Đối với passport và visa bạn có thể làm dưới hình thức  xin phép nhập cảnh vào Trung Quốc. Còn nếu bạn muốn tiết kiệm được chi phí thì bạn nên tự đi xin passport tại Đại sứ quán Trung Quốc ở Hà Nội hoặc Đại sứ quán tại Hồ Chí Minh. Còn nếu bạn muốn có passport và visa nhanh chóng bạn có thể thuê thêm dịch vụ trung gian.

Xem thêm: Đi đánh hàng Quảng Châu cần bao nhiêu vốn? – “Chi Phí Cụ Thể” 

Tìm hiểu thêm các quy định nhập khẩu tại Trung Quốc 

Phải biết các quy định tại Trung Quốc
Phải biết các quy định tại Trung Quốc

Lưu ý đầu tiên khi bạn muốn sang Quảng Châu nhập hàng bạn đó là bạn cần phải nắm vững các quy định luật liên quan đến luật pháp về nhập khẩu quần áo tại Việt Nam. Bởi vì sẽ có nhiều loại sản phẩm bị cấm không được phép xuất khẩu vào Việt Nam, vì thế nên nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì hàng hóa của bạn khi nhập về sẽ bị tịch thu bởi các công chức hải quan. 

Ngoài việc tìm hiểu về quy định luật pháp bạn cần phải tìm hiểu thêm về quyền hạn cũng như nghĩa vụ nộp thuế nhập khẩu mà bạn sẽ trả cho số lượng hàng hóa của bạn trong trường hợp bạn vận chuyển được nó về nước.

Giấy phép nhập khẩu cũng là một trong những yêu tố quan trọng không thể thiếu, giấy phép nhập khẩu cho phép bạn nhập khẩu quần áo từ Trung Quốc về Việt Nam.

Xem thêm: Bảng Giá Phí Vận Chuyển Hàng Ký Gửi Từ Trung Quốc Về Việt Nam

Tìm kiếm một nhà cung cấp 

Tìm một nhà cung cấp phù hợp
Tìm một nhà cung cấp phù hợp

Kinh nghiệm của mình khi đánh hàng Quảng Châu tốt nhất là bạn nên liên hệ trước cho những nhà cung cấp, nếu bạn không liên hệ trước khi sang đó bạn sẽ rất khó có thể định hướng được và khó tìm được một mối bán sỉ tốt. Nơi để tìm kiếm được một nhà cung cấp bạn buôn tốt nhất là các website TMĐT của Alibaba ví dụ như Taobao, 1688,…

Ở những trang web này bạn có thể sẽ tìm được rất nhiều các nhà bán buôn tuy nhiên bạn cũng phải cẩn thận, nghiên cứu và điều tra các nhà cung cấp trước khi bạn cam hết hay hợp tác với một nhà cung cấp vì có khá nhiều nhà cung cấp hàng giả mạo trên đó. Ngoài việc đó ra bạn còn cần phải sử dụng thêm các tính năng bảo lãnh người mua trên Alibaba.com để tự bảo vệ mình khỏi những kẻ lừa đảo và các nhà cung cấp ảo. 

Cần bao nhiêu tiền để đánh hàng quảng châu? Bạn nên tham khảo trước giá bán sỉ của các nhà bán hàng, số lượng lấy hàng tối thiểu ở đó là bao nhiêu để có thể tính toán được chi phí hợp lý. 

Lựa chọn các phương tiện di chuyển 

Tại Quảng Châu, trung Quốc bạn có thể di chuyển bằng hai cách một là di chuyển theo đường bộ cách này sẽ khiến cho bạn bị mất nhiều thời gian và tốn nhiều công đoạn hơn, hai là di chuyển bằng đường hàng không. Nếu bạn lựa chọn di chuyển bằng máy bao thì giá vé khứ hồi di chuyển từ Hà Nội sẽ rơi vào khoảng 350$ – 500$. 

Còn về cách di chuyển bằng đường bộ thì bạn sẽ phải di chuyển làm 2 chặng, chặng đầu tiên bạn cần phải đi đến cửa khẩu. Có khá nhiều hãng xe di chuyển từ Hà Nội trên tuyến này, giá vé khoảng 100.000 – 150.000 đồng còn nếu bạn xuất phát từ HCM thì bạn cần phải tìm hiểu và liên hệ trước với các hãng xe để bạn không bị mất thêm chi phí ăn ở tại Hà Nội.

Sau khi di chuyển đến cửa khẩu bạn sẽ phải xếp hàng đưa passport để làm thêm thủ tục xuất nhập cảnh và cho nhân viên kiểm tra, đánh dấu. Lưu ý bạn cần phải làm thủ tục trước 5h chiều Trung Quốc (16h Việt Nam).

Tiếp đến chặng thứ hai bạn sẽ di chuyển từ cửa khẩu về Quảng Châu, giá vé khứ hồi để di chuyển từ 400 đến 500 tệ với nhiều chuyến trong ngày bạn có thể tha hồ lựa chọn. Tham khảo thêm một số nhà xe Bằng tường, MQC Group,…

Chi phí ăn ở và di chuyển tại quảng châu 

Phải tính toán được chi phí
Phải tính toán được chi phí

Bạn cần phải tính toán được chi phí di chuyển, theo kinh nghiệm của nhiều người thì giá khách sạn MQC Group khoảng 150 tệ/ đêm và giá khách sạn Minh Việt 170 tệ một đêm. Nếu bạn chưa có vốn tiếng trung nhiều thì bạn nên thuê phiên dịch tốn khoảng 200 đến 300 tệ/24h. Nếu k muốn thuê thì bạn cần phải gi lại hoặc nhớ những từ thông dụng như “bán buôn”, giá rẻ, đắt quá,.. để mặc cả và đưa cho tài xế. 

Trên đây là những kinh nghiệm lấy hàng Quảng Châu cho những người mới đi đánh hàng lần đầu, Chuyển Hàng 365 hi vọng rằng với bài viết này bạn sẽ không còn băn khoăn với câu hỏi Làm thế nào để đi lấy hàng quảng Châu nữa nhé!

Sự hài lòng và niềm vui của Quý Khách là động lực phấn đấu của chúng tôi.
Cám ơn Quý Khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.
Trân Trọng

Quý khách vui lòng liên hệ vào số điện thoại tổng đài để biết thêm chi tiết:
Hotline: 02466721111 (24/7)
Facebook: https://www.facebook.com/chuyenhang365/
Website: https://chuyenhang365.com/
Zalo: https://zalo.me/3998316078610692661

Để biết thêm thông tín chi tiết về các dịch vụ & điều khoản của Chuyenhang365 Quý Khách vui lòng click vào các link dưới đây:

a/ Báo Giá Dịch Vụ
b/ Quy Định & Khiếu Nại
C/Hướng dẫn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *